Chương trình truyền thông Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0

Chương trình truyền thông Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0

Chương trình truyền thông Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0

Nhằm tôn vinh, nhân rộng điển hình doanh nghiệp, thương hiệu ứng dụng công nghệ xanh, thực hiện tốt trách nhiệm bảo vệ môi trường, Tạp chí Việt Nam hội nhập -  Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý cùng các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình truyền thông “Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0”. Thông qua đó, chương trình nhằm quảng bá đến bạn bè quốc tế về những Thương hiệu Việt chất lượng, những Doanh nghiệp uy tín, Doanh nhân có nhiều sáng kiến trong quản lý kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Đây là một chương trình thiết thực, góp phần thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia đã được Chính phủ ban hành. Dự kiến Lễ tôn vinh được truyền hình trực tiếp vào tháng 01 năm 2022 tại thành phố Hà Nội.

 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  • Đối tượng được biểu dương là các doanh nghiệp tiêu biểu có đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh, đóng góp trong công tác bảo vệ môi trường, có đơn đăng ký và hồ sơ hợp lệ tham gia chương trình.
  • Đối tượng biểu dương được xếp theo nhóm ngành, lĩnh vực. Số lượng và nhóm ngành do Ban Tổ chức, Hội đồng tư vấn quy định phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế.
  • Đối với doanh nhân: Điều kiện tham gia chương trình là người đứng đầu doanh nghiệp, chủ tập thể sản xuất kinh doanh có nhiều sáng kiến về việc đổi mới quản lý, ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất kinh doanh.

Mon - Sat: 8:00 - 17:30 Sunday CLOSED