Định cư Ireland - chuẩn bị vững chắc cho tương lai con bạn

Định cư Ireland - chuẩn bị vững chắc cho tương lai con bạn

Định cư Ireland - chuẩn bị vững chắc cho tương lai con bạn

Hệ thống giáo dục hàng đầu

Theo đánh giá năm 2020 của World Talent Ranking, Ireland đứng thứ bảy toàn cầu về chất lượng hệ thống giảng dạy, đồng thời thuộc top 10 quốc gia sản sinh ra các sinh viên có năng lực linh hoạt, đáp ứng thị trường lao động của nền kinh tế cạnh tranh.

Danh tiếng lâu năm ấy có được là nhờ nền giáo dục chất lượng cao được xây dựng dựa trên cam kết mạnh mẽ về sự vượt trội. "Đảo quốc ngọc lục bảo" đã kiên trì với mục tiêu mỗi học sinh được phát triển toàn diện về văn hóa, nghệ thuật, thể thao, tâm lý lẫn thể chất ngay từ cấp tiểu học và trung học với rất nhiều các hoạt động ngoại khóa.

Tất cả các khóa học của các trường đại học đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế do các cơ quan kiểm định chất lượng châu Âu và quốc tế chứng nhận. Chương trình giảng dạy được thiết kế sát với thực tiễn nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng. Ireland không chỉ đào tạo những sinh viên tốt nghiệp đầy sáng kiến, sáng tạo, và có những kỹ năng sẵn sàng để làm việc mà còn mang lại một cuộc đời sinh viên thú vị và năng động trong một môi trường thân thiện, an toàn và hiếu khách.

Triển vọng thị trường việc làm với vô vàn cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

Sau Brexit, Ireland là quốc gia duy nhất trong Liên minh châu Âu sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Hệ thống giáo dục theo đó đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, không chỉ tạo ra sự thuận tiện trong học tập, nghiên cứu của sinh viên, mà còn mở ra triển vọng nghề nghiệp tại các tập đoàn đa quốc gia.

Được mệnh danh là "thung lũng Silicon của châu Âu" và là quốc gia có chỉ số kinh tế tăng trưởng liên tục một thập kỷ qua, Ireland đã trở thành căn cứ châu Âu cho hơn 1.000 công ty đa quốc gia như Apple, Microsoft, Google, Pfizer ... Với mức thuế doanh nghiệp thấp 12.5%, Ireland là một trong các quốc gia thu hút Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) hấp dẫn nhất thế giới.

Con em của nhà đầu tư sẽ được hưởng các quyền lợi giáo dục bậc tiểu học và trung học công lập miễn phí, học phí đại học lẫn sau đại học cũng rất cạnh tranh so với khối châu Âu. Chưa kể, mỗi năm nhà đầu tư cũng chỉ cần cư trú tại Ireland trong một ngày là đủ thỏa điều kiện duy trì tình trạng thường trú nhân. Tức các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn tập trung với các dự định kinh doanh, chưa cần rời khỏi Việt Nam sớm trong khi con cái đang theo học tại hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới

"Tính linh hoạt này mở ra tiềm năng của IIP khi không chỉ là chương trình đầu tư định cư thông thường, mà còn là giải pháp tích lũy trong tương lai", đại diện Bartra Wealth Advisors khẳng định.

Bartra Wealth Advisors mang đến các dịch vụ Đầu tư Nhập Cư Ireland, thông qua những dự án chất lượng và an toàn cho Khách Hàng tại Việt Nam.

Từ 12/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021, Bartra Wealth Advisors triển khai chương trình: "Đầu tư Ireland – Nhận ngay tài lộc", tặng 1 cây vàng cho các khách hàng đầu tư định cư Ireland cùng Bartra. Tìm hiểu thêm tại: https://hubs.li/H0_3WcM0

Hotline: 0778778846

 

Mon - Sat: 8:00 - 17:30 Sunday CLOSED