Ở nhà mùa dịch: Những tư vấn hữu ích dành cho các gia đình trên kênh VTV7

Ở nhà mùa dịch: Những tư vấn hữu ích dành cho các gia đình trên kênh VTV7

Ở nhà mùa dịch: Những tư vấn hữu ích dành cho các gia đình trên kênh VTV7

Trong thời gian dịch COVID-19 đang ở giai đoạn 4 tại Việt Nam đang diễn biến nhanh phức tạp, rất nhiều gia đình có con nhỏ đã lựa chọn giải pháp an toàn đó là ở nhà. Rất nhiều em nhỏ ở vùng dịch thậm chí không ra ngoài. Đồng hành cùng các gia đình trong thời điểm này, Trung tâm sản xuất các chương trình giáo dục VTV7 đã mang tới series chương trình Ở nhà mùa dịch.

Ở nhà mùa dịch đón nhận sự hưởng ứng tích cực của đông đảo phụ huynh trên Fanpage VTV7 kids. Xuất phát từ ý tưởng gắn kết các thành viên, và không bỏ phí quãng thời gian dài cả nhà bên nhau trong những ngày dịch bệnh căng thẳng, chương trình cung cấp tư vấn kiến thức và các hoạt động hữu ích dành cho phụ huynh và các bé.

Ở nhà mùa dịch: Những tư vấn hữu ích dành cho các gia đình trên kênh VTV7 - Ảnh 1.

Ở nhà mùa dịch có 4 tiểu mục chính: Sống khỏe mùa dịch, Chuẩn cơm mẹ nấu, Ở nhà vẫn vui và Sáng tạo 1-0-2. Các nội dung này được sáng tạo với phương pháp giáo dục trực quan, giúp các em nhỏ tăng cường sức khỏe. Các em nhỏ học mà chơi, chơi mà học cùng bố mẹ.

Được sản xuất trong mùa dịch nên cách thức ghi hình của ở nhà mùa dịch có sự điều chỉnh linh hoạt, nhiều nội dung do các chuyên gia và nhân vật tự ghi hình. Trong đó có sự dẫn dắt của bố con BTV Ninh Quang Trường và bé Cá 4 tuổi.

Các nội dung trong Ở nhà mùa dịch được xây dựng với tiêu chí dễ xem dễ học và dễ thực hiện. Chương trình được kỳ vọng lan tỏa cảm hứng tích cực giúp bố mẹ và con cái có những khoảnh thời gian vui vẻ bên nhau tại nhà, đặc biệt trong bối cảnh hạn chế ra ngoài để phòng dịch COVID-19.

Quý vị và các em nhỏ tiếp tục theo dõi chương trình Ở nhà mùa dịch lúc 17h30 thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy trên kênh VTV7.

Mon - Sat: 8:00 - 17:30 Sunday CLOSED