Simtiengiang.vn- Địa chỉ sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Simtiengiang.vn- Địa chỉ sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Simtiengiang.vn- Địa chỉ sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong thời kỳ phát triển hiện nay, Các con số ngày càng đóng vai trò quan trọng, nhất sim số đẹp trong cuộc sống của nhiều người. Người ta không ngại bỏ ra những khoản tiền lớn để sở hữu biển số xe đẹp, số nhà đẹp, số tài khoản đẹp và phổ biến nhất là chiếc sim số đẹp. 

  Ngày nay nhu cầu mua bán và sử dụng sim điện thoại, đặc biệt là sim số đẹp ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ là mong muốn được sở hữu một số điện thoại đẹp và có ý nghĩa, mà nó còn để phục vụ các công việc kinh doanh, buôn bán cũng như cầu nối trong các quan hệ giao tiếp xã hội. Và thậm chí nó còn là một kênh đầu tư hấp dẫn như là một tài sản có hệ số sinh lợi cao. Nhưng không phải ai cũng biết được địa chỉ mua sim số đẹp uy tín mà có giá tiền phù hợp. Hiện nay trên thị trường sim số đẹp có rất nhiều trang web uy tín, trong số đó phải kể để Simtiengiang.vn - là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Simtiengiang.vn là đơn vị thuộc  Doanh Nghiệp Viễn Thông Minh Tuấn chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng về sim số đẹp giá rẻ với nguồn hàng dồi dào từ nhà mạng lớn như: Vinaphone, Viettel, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, Itelecom. 2 Trụ sở chính tại TP Mỹ tho và nhiều đại lý  khắp tỉnh thành trên toàn quốc.

Trong từng bước phát triển vượt bậc trên thị trường sim số những năm vừa qua, hiện nay Simtiengiang.vn đã lọt vào TOP danh sách địa chỉ mua bán sim số đẹp trực tuyến uy tín nhất Việt Nam.

Trong tổng hơn 500 đại lý toàn quốc và hàng nghìn các dòng sim số đẹp như: Sim Vip, Sim Tam Hoa, Sim Gánh, Sim Tứ Quý, Sim Số Đẹp, Sim Năm Sinh, Sim Phong Thủy,... được cập nhật liên tục đảm bảo đáp ứng nhu cầu từng khách hàng.

Trong từng bước phát triển vượt bậc trên thị trường sim số những năm vừa qua, hiện nay Simtiengiang.vn đã lọt vào TOP danh sách địa chỉ mua bán sim số đẹp trực tuyến uy tín nhất Việt Nam.

Vượt qua hơn 200 Doanh nghiệp lớn, uy tín trên cả nước dự thi. Với quy trình minh bạch, xét duyệt chặt chẽ và công khai, Ngày 12/12/2020, tại Nhà hát Bến Thành, SIMTIENGIANG- DNTN VIỄN THÔNG MINH TUẤN  đã vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 thương hiệu tín nhiệm 2020”, tại lễ trao giải SAO VÀNG ĐẤT VIỆT năm 2020. Đây là giải thưởng do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm chống hàng giả và Hội Doanh nhân Đất Việt tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu trên toàn quốc.

 

Tháng 12/2020 Simtimtiengiang.vn kết hợp với Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Truyền Thông Nhất Phát – Nhất Phát Media, là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng, đưa thương hiệu Simtiengiang.vn chinh phục trái tim của người tiêu dùng khó tính trên thị trường sim số đẹp.

Giải thưởng “TOP 10 thương hiệu tín nhiệm 2020”của Sao Vàng Đất Việt, cũng như sự hợp tác với Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Truyền Thông Nhất Phát – Nhất Phát Media sẽ là động lực để Công ty tiếp tục nỗ lực phấn đấu, góp phần nâng cao vị thế Doanh nghiệp Việt Nam trên trường Quốc tế. 

 

Thông tin liên hệ

SIM TIỀN GIANG

Địa chỉ: 28B Ấp Bắc, Phường 10 ,Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang- 41/416 đường Lý Thường Kiệt phường 5 TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang

HOTLINE: 0273.655.9999 – 0981.63.63.63

Website: https://simtiengiang.vn/https://dichvusim.com.vn/

 

Mon - Sat: 8:00 - 17:30 Sunday CLOSED